Không biết bắt đầu từ lúc nào và tạisao, nhưng bó hoa cưới lại trở thành món trang sức giá trị không thể thiếu củabất kì cô dâu nào trong ngày hôn lễ. Việc lựa chọn một bó hoa cưới thật sự rấtquan trọng, vì nó thể hiện cho tính cách của cô dâu, bên cạnh đó bó hoa cướicòn có thể hàm chứa rất nhiều điều ý nghĩa, lời chúc phúc khác nữa. Có rất nhiềucách để lựa chọn bó hoa cưới phù hợp, và hôm nay hãy cùng với Hoa Cầm Tay CôDâu đi tìm bó hoa cưới phù hợp nhất với từng màu váy cưới các cô gái xinh đẹpnhé!

1.    Váy cưới màu trắng

Khônglạ lẫm gì nữa, chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi xuất hiện ở hầu hết các hôn lễở mọi nơi trên thế giới. Bởi khoác lên người chiếc soare trắng, tà xõa dài thướttha, cô gái xinh đẹp bỗng chốc như biến thành một nàng công chúa đang từ từ bướcra từ trong câu chuyện cổ tích. Và thêm một lí do nữa là màu trắng lại dễ phốivới hầu hết các màu sắc khác, giúp các cô gái dễ dàng trong việc lựa chọn.

Đốivới các cô gái thích sự mộc mạc, đơn giản, đó thể chọn ngay một bó hoa trắngtông xẹt tông với váy cưới, hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng thanh thoát.

Cònđối với các cô gái năng động, cá tính, các nàng có thể chọn các tông màu nóngnhư đỏ, cam, vàng…đều phù hợp đấy nhé.

2.   Váy cưới màu đỏ

Khoáclên người chiếc váy cưới đỏ đầy sang trọng và quyến rũ, cô gái như vị nữ hoàngtrong đêm tiệc. Màu sắc của chiếc váy đủ để thu hút mọi ánh nhìn, thế nên cáccô gái nên chọn bó hoa cưới có màu sắc trang nhã để trông hài hòa nhã nhặn hơnnhé.

Cácnàng có thể chọn hoa màu trắng, hay trắng phối đỏ hay một bó hoa theo một tôngmàu đỏ của váy cưới cũng rất phù hợp đấy.

3.   ­­­­­Váy cưới màu nâu kem

Chiếcváy cưới màu nâu kem là bộ váy đáng mơ ước của các cô nàng thích sự dịudàng, thanh lịch. Màu nâu kem tuy không dễ mặc như màu trắng nhưng lại tôn lênđược vẻ sang trọng của cô dâu.

Chọn hoa cưới hợp với váy cưới màu nâukem không quá khó, một đóa hoa tông trầm nhẹ nhàng, bay bổng, hay một đóa hoamàu hồng phớt dễ thương cũng rất hài hòa.

4.  Váy cưới màu hồng da:

Ngọtngào và lãng mạn, đây chính là những đặc điểm của cô nàng nào chọn váy cưới màuhồng da.

 

Còn gì tuyệt vời hơn là một đóa hoa baby trắng, hay một đóahoa màu hồng cùng tông màu váy, trông cô gái như một cô tiểu thư xinh đẹp dễthương, nét đẹp khiến bao người xao xuyến.

5.   Váy cưới màu tím

Sắctím của sự chân thành, lòng thủy chung son sắt của đôi lứa yêu nhau. Nếu cô gáithích sự đằm thắm nhẹ nhàng, có thể chọn một bó hoa tông trắng, hoặc trắng xentím cũng cực kì hợp đấy.

Hoặccô nàng nào yêu màu tím nhưng lại thích phong cách sang trọng, quý phái thì cóthể tham khảo bó hoa loa kèn tím nhé, vừa tôn lên nét đẹp duyên dáng của cô gáivừa hòa hợp với chiếc váy màu tím nữa.

6.   Váy cưới màu xám

Nếunàng là một cô gái năng động, hiện đại, thích cập nhật các xu hướng mới mẻ thìviệc chọn một chiếc váy cưới màu xám nhã nhặn quả thật là một sự lựa chọn tuyệtvời.

Kếthợp với chiếc váy cưới màu xám, các nàng có thể tham khảo một bó hoa lavendermàu tím dễ thương, hoặc phối cùng các bó hoa tông màu pastel nhẹ nhàng, mang lạinét đẹp Tây phương quyến rũ khó cưỡng.

 

Trênđây chỉ là một vài gợi ý mà Hoa Cầm Tay Cô Dâu đưa ra dựa trên màu sắc của váycưới, còn nhiều yếu tố khác để bạn có thể tham khảo và chọn được bó hoa cưới củariêng mình. Hoa Cầm Tay Cô Dâu hi vọng bài viết này hữu ích và chúc các bạn cóthể chọn được bó hoa cưới đẹp nhất, phù hợp nhất, có được một đám cưới cổ tíchvà hạnh phúc mãi về sau nhé!

Comments: 0

No comments

Leave a Reply

Your email address cannot be published. Required fields are marked*