ê Cô dâu nên sử dụng dịch vụ make up như thế nào?

Cáccô dâu xinh đẹp nên cân nhắc thật kĩ lưỡng về vấn đề make up, bởi đây là mộttrong những vấn đề hết sức quan trọng của một cô gái trong ngày hôn lễ. Trướctiên, vì hiện nay có khá nhiều dịch vụ make up cho cô dâu trên thị trường mỗinơi một vẻ khác nhau, do đó bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ để tìm được một dịchvụ make up sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình, sao cho mình thật rạngrỡ và tươi xinh nhất nhé.

Thứhai, bạn cần suy nghĩ xem mình có nên sử dụng dịch vụ make up tại nhà thay vìphải ra tận nơi để make up hay không. Nếu nhà bạn ở trong ngõ hẻm sâu hoặc ở nhữngđịa điểm mà taxi không thể tới được, và bạn chọn dịch vụ trang điểm tại tiệm makeup, sẽ ra sao khi bạn trang điểm xong và trở về nhà với trang phục cô dâu màtaxi chỉ đưa bạn về đến đầu ngõ hẻm, bạn sẽ đi bộ về nhà nốt quãng đường còn lại?Hay người thân hoặc bạn bè sẽ đón bạn bằng xe máy? Sẽ thật là ngại ngùng với mộtcô dâu phải không nào? Trang điểm tại nhà giúp cô dâu chủ động hơn. Vì thế nênviệc sử dụng dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà là một ý tưởng khá ổn cho ngày hônlễ trọng đại của bạn. Tuy nhiên, có một điều các bạn cũng cần lưu ý là chi phícủa dịch vụ make up tại nhà cũng khá cao hơn so với giá khi các bạn ra tiệmmake up.

Mộtvấn đề cần lưu tâm nữa, do make up cô dâu tốn khá nhiều thời gian, bạn nên bànbạc trước với người thợ sẽ make up cho bạn về vấn đề thời gian thật kĩ lưỡng,do đó bạn có thể tự động làm chủ thời gian của mình sao cho phù hợp nhất đểkhông bị trễ giờ làm lễ quan trọng nhé!

ê Valicủa cô dâu gồm có những gì?

Thôngthường đồ đạc của cô dâu sẽ được chuyển đến tổ ấm mới vào trước hoặc sau lễ cưới,vì vậy chiếc vali mang theo cô dâu trong ngày này thường là để tượng trưng. Bêntrong vali nên có những vật dụng trợ giúp để cô dâu sử dụng những lúc thật cầnthiết trong ngày cưới hoặc cũng có thể là những vật dụng để sử dụng trong ngàyđầu tiên về tổ ấm mới.

Bêncạnh đó, mỗi cô dâu nên cần có một chiếc túi “thần kì” của riêng mình. Chiếctúi này nên chứa một số món đồ như băng keo, kim băng, thậm chí kim chỉ, nhằm đềphòng trường hợp trang phục của bạn xảy ra vấn đề ngoài ý muốn. Ngoài ra cũngnên có một số thứ khác nên được chuẩn bị trước như khăn giấy, thuốc men…sẽ cónhững lúc bạn cảm thấy những thứ nhỏ bé này nhưng cực kì hữu dụng đấy.

ê Côdâu có cần ai đó theo để giúp đỡ trong ngày hôn lễ?

Câutrả lời tất nhiên là có rồi! Và sẽ tốt hơn nhiều đó là một người thân cận vớicô dâu. Việc xoay sở trong một chiếc váy cưới rườm rà vốn dĩ đã rất khó khăn,huống chi cô dâu trong ngày cưới sẽ cực kì bận rộn với đủ thứ việc và đủ thứ đồđạc lỉnh kỉnh cần phải mang theo, do đó cần phải có một người cạnh bên để nhắcnhở, giúp đỡ.

ê Côdâu – Chú rễ sẽ để điện thoại ở đâu?

Bìnhthường thì chiếc điện thoại di động là vật bất ly thân của bạn. Trong ngày cướidù bất tiện nhưng bạn vẫn muốn giữ điện thoại bên mình vì lo lắng có điều gì cầnđến. Nhưng với chiếc váy cưới thướt tha, các cô dâu đành chọn giải pháp cầm điệnthoại kè kè trên tay. Bạn có nghĩ tới lúc đang chào mừng, nói chuyện với kháchmời thì điện thoại đổ chuông? Thật chẳng hay chút nào! Ngày cưới là dịp trọng đại,bạn không nên lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoại trừ những điều cô dâu – chúrể cần phải làm. Tin nhắn hoặc những cuộc gọi liên lạc trực tiếp trong ngày cướisẽ gây cản trở nhiều về mặt tâm lý lẫn hành động của bạn. Vì vậy, hãy nhờ mộtngười thân thiết giữ điện thoại hộ. Họ sẽ giúp chuyển lời đến bạn nếu có chuyệnthật sự cần thiết.

ê Trongbuổi lễ cô dâu nên đứng phía bên nào của chú rễ?

Nếubạn là một người theo đạo và cử hành lễ thành hôn trong nhà thờ, khi đứng trướcbàn làm lễ cô dâu sẽ đứng bên trái còn chú rể đứng bên phải.

Cònnếu bạn tổ chức buổi lễ tại nhà riêng hoặc tại hội trường thì điều này lại khôngquá quan trọng, thông thường cô dâu luôn đứng ở phía bên trái của chú rể.

 

 

Comments: 0

No comments

Leave a Reply

Your email address cannot be published. Required fields are marked*