1- Victoria Sapa – Thôn nữ vùng Tây Bắc

Còn gì tuyệt hơn khi được tận hưởng khung cảnhhùng vĩ trùng trùng điệp điệp với mây trôi lững lờ và các thửa ruộng bậc thangbên trong khách sạn sang trọng bậc nhất được xây dựng nhưmột Toà nhà truyền thống với trang trí bằng gỗ có dấu, những nhô Resort làng,pha trộn hoàn hảo với môi trường xung quanh tự nhiên của nó.

Cùng nhau chia sẻ cảm giác ấm cúng bên những hàng ngô nướng,chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và vẻ đẹp đầy lãng mạn, huyền ảocủa Sapa từ trên đây thì còn gì bằng?

Website: https://www.victoriahotels.asia/vi/overview-sapa


 

2- Tam Đảo Belvedere Resort – Nàng tiên nữ giữa triền núi

Cảnh sắc thơ mộng, mát mẻ của vùng núi cao 1.500m này sẽkhiến bạn chìm đắm mê mẩn như lạc vào chốn cổ tích với các biệt thự nằm rảirác, trải dài trên các mỏm đá và bãi cỏ xanh mướt. Hãy tưởng tượng bạn đang đắmmình trong bể bơi và phóng tầm mắt ra xa khu rừng nguyên sinh và khung cảnhhung vĩ sát bên dưới, một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho các cặp đôi đấy.

Website: http://bel.vn/


 

3- Life Heritage Resort HạLong - Hòn ngọc viễn Đông

Sẽ thế nào nếu 2 bạn cùng tậnhưởng kì trăng mật của mình trên một chiếc du thuyền sang trọng ở "kỳ quan đá dựng giữa trời cao" - khuvịnh nằm trong top những vịnh đẹp nhất thế giới?

Trôi hờ hững giữa dòng nướcxanh ngắt, cặp đôi sẽ tận hưởng những dịch vụ như khách sạn 4 sao được thiết kếriêng theo sở thích cùng thủy thủ của riêng mìnhtrong suốt hành trình. Cùng thưởng thức ly rượu champagne nồng nàn dưới bầu trờiđầy sao bên người bạn đời của mình, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều vào mạnthuyền, còn chi viên mãn hơn thế?

Website: http://indochinathanglong.com/

 


 

4- Sơn TràResort & Spa – Hòn ngọc miền biển xanh

Nằm ngaytrên bãi biển của bán đảo Sơn Trà, ngay saukhu rừng nguyên sinh Sơn Trà, vẻ thơ mộng và hoang sơ của rừng, núi và biển nơiđây khiến ccon người ta không khỏi bồi hồi. Đặc biệt vào những đêm trăng sángphong cảnh trở nên cực kỳ lãng mạn mà có lẽ chỉ ở đây mới có được. Khí hậu trong lành với bờ cát trắngtrải dài phía trước đẹp như tranh vẽ, ngay tại mỏm cuối của khunghỉ còn có  một bãi san hô ngầm tuyệt đẹpcho du khách khám phá và thưởng thức.

Website: http://www.sontra.com.vn

 


5-VedanaLagoon Huế - Thả trôi cảm xúc

Trốnkhỏi những tất bận ồn ào của cuộc sống, chốn bình yên nơi đây sẽ khiến bạn mêmẩn bởi không gian đẹp thuần khiết đến hút hồn người. khu resort đầu tiên ở Việt Nam có các villas được xây dựng trên nước,mở ra khung cảnh đầy chất thơ với mặt nước trong veo phẳng lặng, những đàn cánhỏ tung tăng và tiếng gõ nhịp chèo của ngư dân vào mỗi sáng sớm. Phía bên kialà ngọn đồi xanh ngút ngàn với những con đường ngoằn ngoèo để bạn thong dongngắm nhìn sóng nước mênh mông, hái hoa dại hay nghe tiếng chim hót trong veo.Một nơi khiến con người ta bồi hồi bởi những cảm xúc không tên đan xen.

Từ đây, bạn có thể dễ dàng tham quan những cảnh đẹp không thểbỏ qua như: ĐạiNội, Lăng TựĐức, Lăng KhảiĐịnh, Lăng MinhMạng, Chùa ThiênMụ, Chợ ĐôngBa, Cầu Ngói ThanhToàn,... bạn có thể ghé thăm Huế bằngdịch vụ xe buýt miễn phí theo lịch từ resort đến thành phố Huế và ngược lại.

Website: http://vedanalagoon.com


 

6- Palm Garden Resort – Đắm chìm cùng vũ điệu thiênnhiên

Tọa lạc trêndiện tích 5 héc-ta được bao phủ bởi cảnh quan vườn nhiệt đới khoe sắc bên bãibiển, khu nghỉ dưỡng Palm Garden đưa du khách đến với không gian xanh mướt củahơn 400 chủng loại cây cọ và các thảm thực vật khoe sắc trên 220 mét chiều dàicủa bãi biển Cửa Đại nổi tiếng gần khu vực phố cổ Hội An.

Không chỉ đem đến một kỳ nghỉvới không gian thư giãn, lãng mạn cho các đôi uyên ương và những du khách muốntìm về với những khoảnh khắc từng có của tình yêu, Palm Garden  còn cung cấp dịch vụ cho du khách có nhu cầutổ chức lễ cưới ngay tại khu nghỉ dưỡng.

Website: http://palmgardenresort.com.vn/vi/


 

7- SixSense Ninh Vân Bay – Đánh thức mọi giác quan

Nép mình bên vịnh Ninh Vân yên tĩnh, khác xa sự náonhiệt ồn ào của thành phố biển Nha Trang, Six Sense như mang cả hơi thở của đấttrời với khung cảnh bình yên của thiên nhiên, hương của rừng và vị của biển, tấtcả hòa quyện tạo cho người ta một cảm giác thư thái lạ thường.

4 khu villasbằng gỗ nằm ở đồi, trước biển, trên đá hay ngay trên mặt biển mang những thi vịriêng cho các cặp đôi. Sáng thức dậy bên cạnh người mình yêu, cảm nhận hơi gióbiển êm ái lùa vào, mang theo hương đồng cỏ nội xung quanh. Sau khi dùng xong bữasáng thịnh soạn tại giường, cặp đôi có thể đi dạo tắm nắng, thiền, yoga, thưgiãn tại các spa thảo mộc, xông hơi, đọc sách, chơi thể thao, đi lặn…và thưởngthức bữa tối lãng mạn ở 1 trong 6 nhà hàng hảo hạng của Six Sense.

Nơi đây đãvà đang thu hút rất nhiều những thượng khách nổi tiếng như nữ nhà văn J. K.Rowling (tác giả của bộ truyện Harry Potter) tháng 11 hàng năm bà đều về đây đểnghỉ dưỡng, và đây cũng là nơi mà hoa hậu Hà Kiều Anh chọn để tổ chức đám cướicho mình.

Website: http://www.sixsenses.com


 

8- Ana Mandara Đà Lạt – Giai điệuhuyền bí xứ mộng mơ

Lạc giữa những đồi thông xanhmướt và rừng hoa rực rỡ là khu biệt thự cổ kính từ những năm 1920 thời Pháp thuộc.Nép mình bên những conđường trải đá uốn lượn mềm mại và các khu vườn xanh mướt, toàn bộ không giannơi đây sực nức mùi ấm của gỗ, trầm lắng sắc màu của rêu phong và lãng mạn đếntừng ngóc ngách. Cùng người bạn đời của mình thưởng thức cốc trà nóng bên lò sưởihay tiệc BBQ cạnh hồ bơi nước nóng, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúcvấn vương cho đôi uyên ương mới cưới.

Website: http://www.anamandara-resort.com/vi/


 

9- Princess D’Annam Resort & Spa Phan Thiết – Nốt trầm nhạc trầm của 3 nền văn hóa

Là sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam,Trung Hoa và Pháp, từ lối kiến trúc đầy nghệ thuật cho đến ẩm thực tuyệt hảonơi đây cho con người ta cảm giác như đang du lịch nước ngoài ngay trên chính đấtPhan Thiết đầy nắng và gió này. Khônggian nội thất tinh tế cộng hưởng với tiếng nhạc du dương và mùi hương êm dịu tạonên một thế giới tĩnh lặng và trầm mặc không khỏi khiến ccon người ta cứ bồi hồithơ thẩn.

Website: http://www.princessdannam.com/

Comments: 0

No comments

Leave a Reply

Your email address cannot be published. Required fields are marked*