Một lễ cưới trọnvẹn không thể nào thiếu sự góp mặt của chùm ảnh cưới lung linh lưu giữ nhữngkhoảnh khắc tình yêu đắm say. Rất nhiều cặp đôi đã phải vất vả, tất bật tìm kiếmnhững điểm chụp ảnh cưới đẹp mà đồng thời cũng phải thể hiện được với phongcách của mình. Sau đây là top những địa điểm chụp ảnh cưới siêu “Hot” được sănlùng nhiều nhất trong mùa cưới.

1.       ĐÀ LẠT

Nhắc đến địa danh mang sự thơ mộng của thiên nhiên, không thể không nhắcđến “Đà Lạt” – lãng mạn, dịu êm. Thành phố Đà Lạt trực thuộc tỉnh Lâm Đồng cách thành phố Hồ Chí Minh 293km, đi đường xe mất tầm7-8 tiếng đồng hồ, nhưng đã đến rồi thì bộ ảnh cưới chỉ có thể đi từ ngây ngấtđến ngất ngây.

 

 

 

 

 

2.     TRÀNG AN

Quần thể Tràng An cáchtrung tâm thành phố Ninh Bình 7km, một năm trở lại đây đã tạonên cơn sốt nóng hổi cho các cặp đôi và photographer để lưu lại những khoảng khắccủng áo cưới trắng muốt giữa khung cảnh thiển nhiên hung vĩ

 

 

 

 

 

 

3.     SAPA

Khó có thể cưỡng lại dược vẻ đẹp và sự yên bình thiên nhiên ở Sapa - mộtthị trấn thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Nơi đây, hội tủ bốn mùa xuân hạ thuđông rõ rêt, với những cảnh đẹp đậm chất thơ, xứng đáng là một địa điểm lý tưởngcho các cô dâu chú rể đến tha hồ chụp ảnh cho album của mình

 

 

 

 

4.     MỘC CHÂU

Các cặp đôi yêu thích phong cách thiên nhiên xanh ngát xanh cho shoothình cưới của mình sẽ không thể nào bỏ lỡ cao nguyên xinh đẹp và nổi tiếng nhấtvùng núi phía Bắc thuộc tình Sơn La này.

 

 

5.     HẠ LONG

Hạ Long – một vịnh nhỏ thuộc bờ Tây vịnh Bắc Bộ - Được UNESCO công nhậnlà di sản thiên nhiên thế giới. Với sức hút không thể chối từ, Hạ Long đã, đangvà sẽ luôn là một địa điểm mà các cặp đôi không thể bỏ qua để có những bức ảnhđẹp nhất cho album cưới của mình.

 

6.     HỘI AN

Phố cổ Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Với những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc thì Hội An sẽ là lựa chọnhàng đầu cho chùm ảnh cưới đầy chất hoài cổ.

 

7.     HÀ NỘI

Là kinh đô của nhiều vương triều của nước ta nên chất chứa đầy nhữngthăm trầm lịch sử Việt. Có thể thấy được rằng, Hà Nội cũng là một trong nhữngnguồn cảm hứng cho những cặp đôi cuốn vào vòng xoáy thời gian, trở về những nămtháng xưa đầy hoài niệm trong bộ ảnh cưới cùa mình.

8.     COCO BEACH

Biển Coco - Địađiềm mới nổi này thuộc thành phố Phan Thiết đang được các cặp đôi trẻ săn lùngcho bộ ảnh cưới màu sắc, trẻ trung nhưng vẫn đầy lãng mạn, thi vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments: 0

No comments

Leave a Reply

Your email address cannot be published. Required fields are marked*